วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เด็กชายวัย 15 ปีพาน้องตามหาพ่อและแม่

ผู้ สื่อข่าวได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่ามีเด็กชายวัย 15 ปี ขี่มอเตอร์ไซด์พาน้องๆ อีก 2 คน เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยตามหาพ่อและแม่ ที่หายออกจากบ้านไป ปล่อยให้เด็กๆ 5 คน ต้องเผชิญชะตากรรมตามลำพัง

จาก การสอบถาม นายพิณโณ ศรีสุกใส อายุ 15 ปี บอกว่าบ้านอยู่ที่เขาหน้าเหรียง ตำบลกรุงหยัน มีอาชีพรับจ้างเก็บยาง มีพี่ชายคนโตชื่อ นายสุทิน อายุ 18 ปี อาชีพรับจ้างแบกไม้ยาง น้องสาวอีก 3 คน ได้แก่ ด.ญ.ประภาพร อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป. 6 และที่พามาด้วยวันนี้คือ ด.ญ.จันทรา อายุ 11 ปี อยู่ชั้นป. 5 แต่ตอนนี้น้องทั้งสองไม่ได้ไปเรียนหลายวันแล้วเพราะไม่มีเงินไป กับ ด.ญ.ปัทมาวรรณ น้องคนเล็ก อายุ 3 ปี


ที่ ต้องเข้ามาพบตำรวจ เพราะว่าหลังจากที่ นางสุนีย์ เรืองฤทธิเดช อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ได้หายออกจากบ้านหายไปเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน ทิ้งให้พวกตนอยู่กับพ่อ คือนายอานนท์ ศรีสุกใส อายุ 40 ปี จนเมื่อสี่วันก่อนผู้เป็นพ่อบอกว่าจะออกไปหางานทำแล้วก็หายไปยังไม่กลับมา บ้านเลย ตอนนี้ตนเองต้องหยุดทำงานเพื่อมาดูแลน้องๆ โดยมีพี่ชายคนโตทำงานอยู่คนเดียว ทำให้เงินเริ่มขาดมือ น้องต้องอดไปเรียน น้องคนเล็กก็ยังต้องกินนม จึงอยากขอความช่วยเหลือให้ตามหาพ่อและแม่ ขณะที่พี่ชายกำลังเล่าเรื่องอยู่นั้น ด.ญ.จันทรา ผู้เป็นน้องสาวนั่งร้องไห้ด้วยความคิดถึงพ่อและแม่ พร้อมอ้อนวอนให้ช่วยตามหาพ่อและแม่ให้ได้โดยเร็วด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น